Banner

(TTV) Đồng chí Ma Thế Hồng tặng quà gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ, ngày 16/7, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Chiêm Hoá.
Đồng chí Ma Thế Hồng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, tặng quà
gia đình chính sách tại huyện Chiêm Hoá.

 

Đến thăm gia đình bà Vàng Gia Thến, mẹ liệt sỹ Vàng Văn Sinh, thôn Càng Nộc, xã Hòa Phú và gia đình bà Quan Thị Hải, vợ liệt sỹ Quan Văn Mạnh, tổ Luộc 4, thị trấn Vĩnh Lộc. Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như đời sống của các gia đình, bày tỏ sự biết ơn những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, nỗ lực, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo và ngày càng có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm lo tới các gia đình chính sách trên địa bàn.

 

 

* Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Hàm Yên, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà các thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn huyện Hàm Yên và huyện Yên Sơn. 

 

Viết Kiều – Tuấn Trường