Banner

(TTV) Tổ chức Tết Trung thu cho các bệnh nhân nhi

Tối ngày 6/9, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen; Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Tết Trung thu cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viên.

 

Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự, chung vui với các cháu thiếu nhi. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cấp, các ngành quan tâm hơn nữa đến những trẻ em không may bị khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu có thêm nghị lực, yên tâm điều trị.


 Chương trình do Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen phối hợp với Thành đoàn Tuyên Quang tổ chức. Hiện nay, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen có 5 khoa, 60 giường bệnh, đang khám và điều trị cho trên 200 bệnh nhân mỗi ngày, chủ yếu là trẻ em. Việc phối hợp tổ chức Tết Trung thu cho các cháu được Bệnh viện duy trì hàng năm, góp phần mang lại niềm vui cho những trẻ em không được may mắn đang điều trị tại bệnh viện.

 

 

* Nhân dịp Trung thu năm 2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã kêu gọi các đơn vị, công ty, tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh quyên góp, ủng hộ hỗ trợ tổng số tiền trên 123 triệu đồng để hỗ trợ cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo của Bệnh viện và tổ chức chương trình Trung thu yêu thương. Đây là hoạt động thiết thực, kết nối các đơn vị, các nhà hảo tâm bằng các hoạt động từ thiện, nhằm giúp các em thiếu nhi có một Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp, kịp thời động viên các bệnh nhân nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn./.

 

 Đỗ Hải – Viết Kiều