Banner

(TTV) Tân Trào sẵn sàng cho hội trại về nguồn

Trong hai ngày (15 – 16/8), huyện Sơn Dương sẽ tổ chức Hội trại về nguồn tại xã Tân Trào với chủ đề “Thanh niên làm theo lời Bác”. Hiện nay, công tác chuẩn bị cho hội trại đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho ngày hội.

 

Hội trại về nguồn có quy mô 60 trại của 33 xã, thị trấn và 7 trường THPT trên địa bàn huyện. Ngoài ra, huyện mời các đơn vị Đoàn thanh niên trong tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ Công an, Đoàn thanh niên các Bộ, ngành thuộc Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và Đoàn thanh niên các huyện giáp ranh. Hội trại có các hoạt động như: Thi cắm trại, thi trại đẹp; Trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng của địa phương; Giới thiệu những sản phẩm sáng tạo kỹ thuật, sản phẩm lưu niệm do học sinh các trường THPT thiết kế; Các hoạt động thăm quan Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào và tham gia các hoạt động du lịch trải nghiệm tại đây.

 


Hội trại về nguồn là hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên trong dịp hè, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Đồng thời giới thiệu, quảng bá giá trị của Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào đến với du khách thập phương, nhằm phát triển du lịch của huyện Sơn Dương./.

 

 Dương Thủy – Lưu Khiêm