Banner

(TTV) Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Sơn Dương, Hàm Yên và Thành phố Tuyên Quang

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII, các đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Sầm Dương (Sơn Dương); Minh Dân (Hàm Yên; An Khang (TP Tuyên Quang).
Đồng chí Trần Ngọc Thực, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri 
xã Sầm Dương (Sơn Dương).

 

Ngày 2/8, tại xã Sầm Dương (Sơn Dương) đồng chí Trần Ngọc Thực, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Sơn Dương đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn.


Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả của kỳ họp, kiến nghị với đại biểu HĐND một số vấn đề về: Tình trạng khai thác cát sỏi trái phép trên sông Lô, đoạn chảy qua địa bàn xã gây sạt lở đất, ảnh hưởng đến sản xuất của bà con ven sông.


Lãnh đạo huyện Sơn Dương khẳng định trong thời gian vừa qua, các cơ quan chức năng của huyện đã tăng cường giám sát và tiến hành xử lý nhiều đơn vị khai thác cát sỏi trái phép trên địa bàn. Đồng thời trong thời gian tới sẽ tăng cường công tác quản lý và khai thác khoáng sản, phối hợp với các ngành, các địa phương cùng vào cuộc chấm dứt các hoạt động khai thác cát sỏi trái phép.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của các cử tri. Đồng thời tiếp thu và gửi những ý kiến của cử tri đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

 

Đồng chí Tạ Đức Tuyên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri
xã Minh Dân (Hàm Yên).

 

* Ngày 1/8, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp xúc cử tri xã Minh Dân (Hàm Yên). Tại hội nghị, cử tri xã Minh Dân đã kiến nghị với đại biểu một số vấn đề như: Xe quá tải lưu thông nhiều gây hư hỏng các tuyến đường trên địa bàn xã; Việc quản lý và vận hành hoạt động của công trình nước sạch; Vấn đề liên doanh liên kết giữa các hộ dân với Công ty Lâm nghiệp trên địa bàn…  


Phát biểu với cử tri xã Minh Dân, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, những kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp chuyển các cơ quan giải quyết. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền chủ động phối hợp với các ngành liên quan sớm giải quyết dứt điểm, thỏa đáng các ý kiến cử tri nêu.

 

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang tiếp xúc cử tri
 xã An Khang (TP Tuyên Quang).

 

* Tại xã An Khang (TP Tuyên Quang), đồng chí Lê Thị Kim Dung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã tiếp xúc cử tri trên địa bàn. Tại hội nghị đã có 14 ý kiến được cử tri xã An Khang kiến nghị tới đại biểu HĐND tỉnh. Các ý kiến, kiến nghị đã được lãnh đạo xã An Khang, lãnh đạo thành phố Tuyên Quang trả lời trực tiếp.


Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Lê Thị Kim Dung đã trân trọng tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cử tri. Đồng thời, trao đổi, làm rõ thêm về những băn khoăn, vướng mắc của cử tri nêu trong hội nghị. Các ý kiến kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại địa phương xem xét giải quyết. 

 

 Nhóm PV Thời sự