Banner

(TTV) Tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2019

Chiều ngày 22/11, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2019.

 

Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, hiện nay Đài đang phối hợp tuyên truyền với 36 cơ quan, đơn vị, các huyện, thành phố, chiếm 5% tổng thời lượng chương trình. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã nỗ lực, cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong công tác phối hợp tuyên truyền để có được hiệu quả cao nhất, góp phần đưa thông tin, hình ảnh cũng như quảng bá về các địa phương, đơn vị tới khán thính giả trong tỉnh, trong nước và cả thế giới.

 

 

Trong thời gian tới, Đài sẽ tiếp tục tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, đẩy mạnh cộng tác xã hội hóa sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình. Đẩy mạnh các hoạt động liên kết, đề cao giá trị kết nối, hỗ trợ các đối tác của mình. Đồng thời nỗ lực đổi mới về công nghệ, nội dung, chất lượng tuyên truyền, đáp ứng tốt hơn yêu cầu đặt ra.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền và chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình. Đồng thời ký kết biên bản ghi nhớ công tác phối hợp tuyên truyền năm 2020./. 

 

Thúy Hà – Lưu Khiêm