Banner

(TTV) Trưng bày, giới thiệu ẩm thực và sản phẩm du lịch

Ngày 13/9, Ban Tổ chức Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và Lễ hội Thành Tuyên năm 2019 phối hợp với Tổng Công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội tổ chức Trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm du lịch của Tuyên Quang và Ngày hội Habeco năm 2019. 

 

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bua-Sỏn-Sỉ-Nuôn-Thong, Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang nhấn mạnh: Trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm du lịch của Tuyên Quang và Ngày hội Habeco năm 2019 là hoạt động ý nghĩa thiết thực trong khuôn khổ Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và Lễ hội Thành Tuyên năm 2019. Mỗi du khách được hòa mình vào không khí lễ hội, được thưởng thức những món ăn đặc sản và hương vị bia Hà Nội, tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm trên quê hương Tuyên Quang giàu lòng mến khách.

 

 

Hoạt động trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm du lịch diễn ra từ ngày 12 - 14/9. Ban Tổ chức đã đặt các gian hàng trưng bày, giới thiệu ẩm thực, đặc sản tiêu biểu của 7 huyện, thành phố và các doanh nghiệp, nhà hàng của tỉnh trên đại lộ Tân Trào, tại Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh. 

 


Thông qua chương trình nhằm giới thiệu đến đông đảo du khách những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực và các đặc sản tiêu biểu của các dân tộc trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời đây cũng là dịp để Habeco tri ân, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của mình tới đông đảo du khách./.

 

Tuấn Trường – Tuấn Tú