Banner

(TTV) Na Hang: Hội nghị 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 7/8, Huyện ủy Na Hang đã tổ chức Hội nghị 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. 

 

Qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, quân và dân huyện Na Hang đã nỗ lực phấn đấu, hy sinh, góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Cơ cấu kinh tế của Huyện chuyển dịch theo hướng giảm dần tỷ trọng nông, lâm nghiệp thủy sản, tăng dần tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ. Bình quân lương thực đạt trên 300 kg/người/năm. Chất lượng giáo dục phát triển qua các năm, đến năm 2018 toàn huyện có 99,8% giáo viên có trình độ chuẩn. Công tác khám chữa bệnh được chú trọng, an sinh xã hội, quốc phòng - an ninh được được đảm bảo. 


3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, nhiều cơ quan, đơn vị đã có cách làm sáng tạo, thiết thực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện tốt công tác sơ kết, biểu dương, khen thưởng, nêu gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

 

 CTV: Hà Huế - Thái Bảo
                                       (Đài TT – TH Na Hang)