Banner

(TTV) Tuyên Quang: Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 an toàn, đúng quy chế

Hôm nay (27/6), các thí sinh của tỉnh Tuyên Quang làm bài thi cuối cùng Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2019 với Tổ hợp thi Khoa học xã hội gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân.

 

Tại các điểm thi, hầu hết các thí sinh khá vui vẻ, thoải mái vì đây là ngày thi cuối cùng của Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia. Với Tổ hợp Khoa học xã hội gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, các thí sinh làm bài mỗi môn thi trong thời gian 50 phút.

 

Năm nay, số thí sinh đăng ký thi Tổ hợp Khoa học xã hội vẫn chiếm tỷ lệ cao (trên 6.700 thí sinh dự thi Tổ hợp Khoa học xã hội/7.900 thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia). Theo đánh giá chung của các thí sinh, đề thi của Tổ hợp Khoa học xã hội năm nay không quá khó, sát với chương trình ôn tập và phù hợp với năng lực của các thí sinh. 

 

 

Theo Báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo thi Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia tại Tuyên Quang, không có thí sinh nào vi phạm quy chế trong bài thi cuối cùng này. 

 

Kết thúc ba ngày thi, tại 29 điểm thi của Tuyên Quang, công tác an ninh trật tự, an toàn phòng thi được đảm bảo, không có cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi./.

 

Hà Trang – Tuấn Trường