Banner

(TTV) Dâng hương kỷ niệm ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng 

12:48, 02/04/2024

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng (02/04/1904 - 02/04/2024).

Sáng ngày 2/4, đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới dâng hương tại Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng, xã Tân Trào, huyện Sơn Dương. 


Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và huyện Sơn Dương.

 

Các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng thành kính trước những công lao to lớn của đồng chí Nguyễn Lương Bằng, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ Cộng sản kiên trung, suốt đời đấu tranh vì độc lập tự do của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân.  


Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đồng chí Nguyễn Lương Bằng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang tự hào và biết ơn về những cống hiến to lớn của Đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng. Nguyện học tập, noi theo tấm gương đạo đức của đồng chí và các vị tiền bối cách mạng, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đồng lòng, chung sức xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển./.

 

 


Lý Vinh –  Lý Dũng