Banner

(TTV) Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Sáng ngày 31/8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dự Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên lão thành trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Tại Đảng bộ phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang), các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành.


 Trong đợt này, Đảng bộ phường Nông Tiến có 8 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. 


Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí  Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp, phấn đấu, rèn luyện lâu dài trong hàng ngũ của Đảng, cùng tấm lòng sắt son, tinh thần kiên trung vì lý tưởng Cộng sản của các đồng chí. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường, để từ đó các đảng viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí mong muốn các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng và đảng viên trong toàn Đảng bộ phường Nông Tiến tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, động viên con cháu, nhân dân nơi trú thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến tài năng, trí tuệ và kinh nghiệm của mình, đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

 

* Tại xã Thái Sơn (Hàm Yên), đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Thị Nguyên, Chi bộ thôn 3 Thái Bình; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Viễn, Chi bộ thôn Khởn. 


Phát biểu với các đồng chí đảng viên xã Thái Sơn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thắng nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước ghi nhận quá trình cống hiến và công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đặc biệt là những thành tích của đảng viên trong quá trình công tác. Dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, những năm qua, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của địa phương trong mỗi thời kỳ. 

 

Đồng chí mong muốn các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, là tấm gương sáng cho đảng viên và quần chúng noi theo. Đồng thời tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để xây dựng Đảng, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống, tinh thần cho các đồng chí cán bộ đảng viên cao tuổi, các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

 

 

* Dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn nhấn mạnh: Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là dấu mốc có ý nghĩa lớn lao trên con đường phấn đấu và cống hiến của mỗi đồng chí đảng viên, là niềm vinh dự, niềm vui chung của đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Đồng thời cũng nhắc nhở mỗi đảng viên cần nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, tinh thần phấn đấu, rèn luyện đạo đức cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ, góp sức xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí mong muốn với uy tín, trách nhiệm của mình, các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên để cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo và có nhiều cống hiến hơn nữa để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Trong dịp 2/9, Đảng bộ phường Hưng Thành có 18 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

 

 

* Ngày 30/8, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 60 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên thuộc Đảng bộ các xã: Trung Hòa, Phúc Thịnh, Hòa Phú, Hùng Mỹ, Phúc Sơn (Chiêm Hóa). Các đồng chí Thường trực Huyện ủy Chiêm Hóa trao tặng Huy hiệu 50 năm, 45 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc các đảng bộ cơ sở./.

 

 Nhóm PV Thời sự