Banner

Đẩy mạnh phát triển dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam

Ngày 24/10, TP.HCM đã tổ chức Hội nghị Phát triển dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam 2019 với chủ đề "Việt Nam - Điểm đến cho đổi mới sáng tạo".

 

Hội nghị thu hút hàng trăm đại biểu đến từ 20 quốc gia cùng trao đổi về các xu hướng công nghệ mới, giới thiệu năng lực và khả năng hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam.

 

Trong thời gian qua, Việt Nam đã rất thành công trong lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm. Không dừng lại ở việc gia công đặt hàng, các doanh nghiệp công nghệ thông tin đang hướng tới đổi mới sáng tạo, xây dựng các sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, qua đó không chỉ đáp ứng cho việc đang triển khai các đề án xây dựng đô thị thông minh, thúc đẩy những chương trình khởi nghiệp sáng tạo mà còn là cơ hội để ngành công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam bứt phá, trở thành "Trung tâm đổi mới sáng tạo - Innovation Hub" hàng đầu tại Đông Nam Á.

 

Tại hội nghị, Liên minh xuất khẩu công nghệ thông tin Việt Nam đã ký kết hợp tác với các tổ chức quốc tế để đẩy mạnh những hoạt động xúc tiến thương mại và hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin ra thị trường thế giới.

 

Theo VTV.VN