Banner

Hôm nay (16/9), mạng xã hội Việt Lotus ra mắt với phiên bản Open Beta

Người dùng từ bây giờ đã có thể trải nghiệm Lotus - mạng xã hội mới "made in Việt Nam" với rất nhiều tính năng và nội dung hấp dẫn.
Mạng xã hội Lotus ra mắt với phiên bản Open Beta vào hôm nay (16/9)

 

Theo đúng kế hoạch dự kiến, hôm nay (16/9), mạng xã hội mới của Việt Nam mang tên Lotus phát hành phiên bản dùng thử (Open Beta), dự kiến kéo dài trong thời gian 3-6 tháng.

 

So với phiên bản giới hạn một số lượng nhỏ thành viên (Close Beta) phát hành ngày 9/9, VCCorp sẽ mở truy cập dần dần với các thành viên mới, chỉnh sửa các lỗi nhỏ, hoàn chỉnh các chi tiết phần mềm, hoàn thiện và bổ sung chức năng có trong kế hoạch, điều chỉnh hướng phát triển nội dung cũng như cập nhật các hướng dẫn, điều khoản người sử dụng dựa trên phản hồi của người sử dụng và xã hội.

 

Hé lộ hình ảnh trang tin của Báo điện tử VTV trên mạng xã hội Lotus

 

Dù đây chưa phải là phiên bản chính thức nhưng theo chia sẻ của ông Nguyễn Thế Tân - Tổng giám đốc VCCorp, với Lotus bản Open Beta, "người dùng hoàn toàn có thể sử dụng được ở mức tạm ổn, bên cạnh đó, một số chức năng quan trọng vẫn còn đang tiếp tục được hoàn thiện và sẽ dần mở khóa tới các thành viên".

 

Dự án MXH Lotus được thành lập, đầu tư và triển khai bởi VCCorp, với sự tham gia vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước.

 

VCCorp giới thiệu Lotus là một MXH đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.

 

Lotus cam kết sẽ xây dựng mọi điều kiện để "giải phóng sức sáng tạo" cho các nhà sáng tạo nội dung. Mạng xã hội này hiện có 50 format đa dạng như video, giải trí, blog, hình ảnh, video nhanh, tạp chí, nhạc, sách… giúp chuyển tải các loại nội dung khác nhau cho nhiều đối tượng như người làm báo, người viết blog, chuyên gia, nhiếp ảnh gia…

 

MXH Lotus sở hữu số lượng nhà sáng tạo nội dung đông đảo

 

Người dùng tham gia MXH Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ, được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà.

 

Hiện nay, Lotus công bố hợp tác với hơn 500 nhà sáng tạo nội dung trong 20 lĩnh vực khác nhau (giáo dục, kinh tế, nhiếp ảnh, viết truyện, blog, vlog…) và trên 30 nguồn chính luận, trong đó có Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Cũng trong hôm nay (16/9), mạng xã hội Lotus sẽ có lễ ra mắt chính thức do Đạo diễn Việt Tú dàn dựng dự kiến diễn ra lúc 18h30 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Sự kiện này sẽ được livestream trên Apps Lotus, Trang chủ Lotus.vn và 1 số kênh truyền thông, platform khác.

 

Theo VTV.VN