Banner

Ứng dụng tự động dừng video khi bạn không nhìn vào màn hình

Face Pause cho phép bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc hấp dẫn nào trên video nếu chẳng may rời mắt khỏi màn hình điện thoại vì một lý do nào đó.
Face Pause là một ứng dụng khá hữu ích với những người dùng thường
xuyên xem video hay chơi game

 

Với sự ra đời ngày càng nhiều của các hệ thống mở khóa bằng khuôn, tính năng xác định khi người dùng nhìn vào điện thoại đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời gian gần đây.

 

Tuy nhiên, để biết khi nào bạn không nhìn vào màn hình có thể cũng quan trọng không kém, đặc biệt là đối với một thiết bị thông minh như smartphone. Nếu có thể cho phép các ứng dụng tự động "tạm dừng" khi bạn rời mắt khỏi màn hình, đó sẽ là một tính năng rất hữu ích với những người dùng thường xuyên xem video hay chơi game. Và có một ứng dụng có thể thực hiện điều này, đó là Face Pause.

 

Ứng dụng hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Dù đây không phải là ứng dụng ổn định nhất hiện có nhưng Face Pause vẫn đóng vai trò là một bằng chứng cho việc cải thiện trải nghiệm người dùng rất đơn giản nhưng bị bỏ qua.

 

Ứng dụng cho phép bạn tạm dừng trò chơi hoặc video đang phát chỉ bằng cách rời mắt khỏi màn hình điện thoại. Ứng dụng hiện đã có trên Google Play Store, sẵn sàng cho người dùng trải nghiệm.

 

Một trong những thiếu sót lớn nhất của Face Pause hiện nay là ứng dụng vẫn có một số vấn đề với YouTube. Đó là lý do tại sao nhà phát triển cũng đã phát hành Face Tube - phiên bản sửa đổi của ứng dụng hoạt động tốt hơn một chút với nền tảng chia sẻ video phổ biến của Google.

 

Theo VTV.VN