Banner

Đừng đợi Galaxy Fold nữa, bởi còn lâu mới ra mắt!

Ngay cả đến người "trong nhà" của Samsung cũng đang hoài nghi về tương lai chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold.

 

Mới đây một quan chức giấu tên của Samsung đã phủ nhận khả năng Galaxy Fold có thể xuất hiện vào tháng 7 tới giống như trong tin đồn được đưa ra hồi đầu tháng 6 này.

 

"Nếu Samsung thực sự ra mắt Galaxy Fold vào tháng 7, chúng tôi sẽ phải làm một điều gì đó ngay bây giờ. Không có gì tiến triển kể so với sự chậm trễ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 4", vị quan chức này cho biết.

 

Tháng 8 đang được dự đoán là thời điểm thích hợp nhất để Samsung ra mắt Galaxy Fold. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt cùng thời điểm với mẫu Galaxy Note 10.

 

Chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào từ Samsung về thời điểm
ra mắtGalaxy Fold

 

Cách đây ít ngày "ông hoàng tin đồn" Evan Blass đã công bố một bức ảnh được cho kế hoạch truyền thông của nhà mạng Verizon. Kế hoạch này cho thấy, thay vì ngày 10/8 như nhiều đồn đoán, thì Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt vào tuần thứ 3 tháng 8, tức trong khoảng thời gian từ 18 - 24/8.

 

Một vài năm trở lại đây, Galaxy Note seres thường được trình làng trong khoảng thời gian đầu tháng 10. Tuy nhiên sự thay đổi lần này có thể nhằm mở đường cho sự ra mắt của Galaxy Fold.

 

Nghe có vẻ hợp lý, tuy nhiên nhiều phân tích vẫn nghi ngờ về khả năng này. Bởi nếu ra mắt cùng thời điểm, Galaxy Fold có thể tác động tiêu cực đến doanh số bán đến Galaxy Note 10, và ngược lại, cho dù 2 mẫu smartphone này ở hai phân khúc tương đối khác nhau.

 

Trước đó sau sự trì khoãn kéo dài, nhà mạng AT&T đã hủy toàn bộ đơn đặt hàng trước Galaxy Fold của người dùng. Trước AT&T, nhà bán lẻ Best Buy cũng đã làm điều tương tự.

 

Huawei đã hoãn thời điểm ra mắt Mate X từ tháng 6 sang tháng 9

 

Tuy nhiên Samsung có lý do để mà tự an ủi mình bất chấp tương lai mờ mịt của Galaxy Fold. Đó là việc Huawei cũng lùi thời điểm ra mắt mẫu smartphone màn hình gập Mate X sang tháng 9, thay vì tháng 6 này như dự kiến.

 

Theo VTV.VN