Banner

(TTV) Thành phố Tuyên Quang trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

21:40, 17/05/2022
Sáng nay (17/5), đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ phường Đội Cấn và phường Minh Xuân.

 

 

Trong dịp này, Đảng bộ phường Đội Cấn và Đảng bộ phường Minh Xuân có 42 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 23 đồng chí nhận Huy hiệu 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy đã chúc mừng, biểu dương và bày tỏ trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ thành phố. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh. 

 

CTV: Thanh Xuân