Banner

(TTV) Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Sáng ngày 31/8, tại Tổ 2, phường Minh Xuân, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang. 

 

Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Toàn, sinh năm 1928, hiện đang sinh sống tại tổ 2, phường Minh Xuân, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung khẳng định: Đây không chỉ là niềm vui riêng của cá nhân đảng viên và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của cấp ủy và nhân dân địa phương. Đồng chí mong muốn đảng viên Nguyễn Thị Toàn tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, là tấm gương sáng cho nhân dân noi theo. Đồng thời tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của bản thân để xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống, tinh thần cho các đồng chí đảng viên cao tuổi, các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

 

* Cùng ngày, Đảng bộ phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên lão thành trên địa bàn. Trong dịp này, Đảng bộ có 14 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng, ghi nhận đối với sự nỗ lực, phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên lão thành. 

 

Chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, lãnh đạo Đảng ủy phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, trách nhiệm nêu gương của đảng viên để cho các thế hệ trẻ tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu làm theo; Đồng thời có nhiều đóng góp cho Đảng bộ để hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn./.

 

Thái Văn – Đỗ Hải