Banner

(TTV) Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành Thành phố Tuyên Quang và huyện Hàm Yên

Sáng ngày 3/11, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang và đồng chí Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại các Đảng bộ xã An Khang, phường An Tường (TP Tuyên Quang); Thị trấn Tân Yên, xã Đức Ninh (Hàm Yên).

 

 

Tại Đảng bộ xã An Khang và phường An Tường (TP Tuyên Quang), trong đợt này, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. 

 

Phát biểu buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng thời đề nghị: Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX (nhiệm kỳ 2020-2025), các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo, góp phần  cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng thành phố Tuyên Quang đạt tiêu chí đô thị loại I vào năm 2030.

 

 

* Đồng chí Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên lão thành của Đảng bộ thị trấn Tân Yên và xã Đức Ninh (Hàm Yên). Trong đó, 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 10 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm tới 45 năm tuổi Đảng.

 

CTV: Thanh Xuân – Xuân Quỳnh