Banner

 (TTV) Nhân dân phấn khởi gửi niềm tin vào Đại hội Đảng các cấp

Thời điểm này, các chi đảng bộ cơ sở trên địa bàn tỉnh đang tiến hành Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020 – 2025. Công tác tuyên truyền vận động được đẩy mạnh nhằm nâng cao nhận về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng các cấp, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

 

 

Sau Đại hội Đảng bộ thị trấn Sơn Dương huyện Sơn Dương lần thứ XXII nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ thị trấn đã triển khai ngay việc lấy ý kiến góp ý của người dân vào quy hoạch xây dựng thị trấn Sơn Dương.  Đây là một trong những việc làm nhằm sớm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn, hướng tới hoàn thành mục tiêu đưa thị trấn Sơn Dương trở thành đô thị loại IV vào trước năm 2025. Là trung tâm của huyện Sơn Dương, những năm qua, công tác quy hoạch, phát triển hạ tầng được thị trấn ưu tiên và tập trung thực hiện, nhờ đó thương mại dịch vụ phát triển, diện mạo đô thị được khang trang, người dân phấn khởi và đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng về sự đổi mới của quê hương trong giai đoạn tới.

 

Không chỉ dâng lên Đảng niềm tin, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh còn gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng, mong muốn trong nhiệm kỳ sắp tới, Đại hội Đảng bộ các cấp sẽ lựa chọn được những đảng viên có đức, có tài tham gia vào Ban chấp hành để đóng góp nhiều hơn nữa trí tuệ, công sức cho sự phát triển của quê hương. Đại hội Đảng các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Các huyện, thành phố trong tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng.


Thu Thường – Trung Hiếu