Banner

(TTV) Đại hội Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình và xây dựng thương hiệu kênh phát thanh, truyền hình Tuyên Quang được lựa chọn là khâu đột phá của Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tại Đại hội Đảng bộ lần thứ VII ( nhiệm kỳ 2020-2025).

 

 

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã đoàn kết thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao.  Đáp ứng tốt nhiệm vụ là kênh thông tin thiết yếu của tỉnh. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin vào toàn bộ các khâu từ sản xuất, truyền dẫn, phát sóng. Thực hiện truyền hình trực tiếp chương trình thời sự buổi 11giờ 30 phút hàng ngày; Phát sóng kênh truyền hình Tuyên Quang theo định dạng HDTV...
   

Cũng trong nhiệm kỳ qua, Đài đã đổi mới các chương trình, từng bước xây dựng nhận diện thương hiệu kênh phát thanh, truyền hình Tuyên Quang. Trong đó, nổi bật là mở mới “Mục 60’ cập nhật” phát định kỳ trong các bản tin thời sự truyền hình đã và đang thu hút đông đảo khán giả xem truyền hình.

 

Với phương châm: Đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo và phát triển, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII xác định khâu đột phá là: Nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình và xây dựng thương hiệu kênh phát thanh, truyền hình Tuyên Quang. 

 

 

Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa VII (nhiệm kỳ 2020-2025) và bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ XII.

 

Trà Mi – Lưu Khiêm