Banner

(TTV) Lâm Bình tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội các chi bộ Đảng

Chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, hiện nay huyện Lâm Bình đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở trên địa bàn huyện, đảm bảo đúng thời gian và yêu cầu theo quy định.

 

Thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thời gian qua, Huyện ủy Lâm Bình đã tập trung triển khai thực hiện. Trong đó, yêu cầu các tổ chức cơ sở Đảng bám sát mục đích, yêu cầu của Chỉ thị và hướng dẫn của các cấp để tổ chức thành công Đại hội ở cấp mình, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ III (nhiệm kỳ 2020 – 2025). 


Để đảm bảo cho thành công của Đại hội, cùng với việc chuẩn bị tốt về đề án nhân sự, báo cáo tổng kết, báo cáo kiểm điểm phải đánh giá sát với tình hình thực tế của địa phương. Huyện ủy Lâm Bình yêu cầu Đảng bộ các xã lựa chọn 01 chi bộ trực thuộc để chỉ đạo tổ chức đại hội điểm, sau đó rút kinh nghiệm trước khi Đại hội diện rộng. 

 

 

Với sự chuẩn bị chu đáo cho công tác đại hội, đến nay, toàn huyện đã có 50/137 chi bộ tổ chức thành công đại hội, trong đó có xã Khuôn Hà đã tổ chức xong đại hội các chi bộ. Các xã còn lại phấn đấu tổ chức đại hội chi bộ xong trong tháng 2. Đối với chi bộ các cơ quan, đơn vị phấn đấu tổ chức xong trong tháng 3/2020.


Cùng với công tác chỉ đạo tổ chức đại hội các chi bộ, huyện Lâm Bình còn chỉ đạo các ngành, địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nêu bật những kết quả đạt được của huyện, của tỉnh và của đất nước trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 nhằm tạo khí thế vui tươi, thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân./.

 

CTV: Thúy Phượng –Xuân Cường 
                   (Trung tâm VH-TT-TT Lâm Bình)