Banner

(TTV) Hàm Yên: Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Huyện ủy Hàm Yên vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Dự hội nghị có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

 

Thực hiện Chỉ thị số 05 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) đã có tác động, chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân. Phong trào thi đua làm theo Bác đã tạo động lực phát triển trên nhiều lĩnh vực. Hết năm 2018, huyện Hàm Yên đã đạt 15/16 mục tiêu theo lộ trình Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX đề ra. Nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch, tiêu biểu như: Thu nhập bình quân đầu người, thu ngân sách…

 

 

Thời gian tới, huyện Hàm Yên tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng. Trở thành ý thức tự giác trong toàn Đảng và toàn xã hội và trách nhiệm tự giác đi đầu, gương mẫu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp, của cán bộ, đảng viên. Mỗi cấp ủy lựa chọn và chỉ đạo ít nhất một việc trọng tâm, đột phá trong năm để giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong lĩnh vực tư tưởng, đạo đức, phong cách ở địa phương, đơn vị.

 

CTV: Xuân Quỳnh – Minh Vương
(Đài TT – TH Hàm Yên)