Banner

Thanh Hóa khai mạc Lễ hội Du lịch biển năm 2023

08:42, 23/04/2023

Bên cạnh Chương trình Lễ hội Du lịch biển, Sầm Sơn còn tổ chức 16 sự kiện, văn hóa, thể thao từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 12 năm nay.

Tối qua (22/4), tại Thanh Hóa đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2023 với một chương trình nghệ thuật quy mô và đặc sắc tại Quảng trường biển Sầm Sơn. Đến dự có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà.

 

Trong ảnh: Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự lễ khai hội. Ảnh: Nguyễn Nam-TTXVN

 

1 tiếng trước giờ khai mạc, gần 20.000 người dân và du khách đã có mặt tại Quảng trường biển Sầm Sơn để chờ đón chương trình nghệ thuật. Nhiều du khách từ địa phương khác tới đây nghỉ cuối tuần.

 

Chị Trần Thị Phương Thảo (du khách Hòa Bình) chia sẻ: "Năm nay được đến đúng vào dịp tổ chức lễ hội này, mình thấy rất hoành tráng".

 

Nhiều du khách và người dân về tham ra chương trình. Ảnh: Nguyễn Nam-TTXVN

 

Chị Trần Thị Khánh Toàn (du khách Ninh Bình) cho hay: "Lần đến này mình thấy bộ mặt của Sầm Sơn thay đổi đặc biệt, đường đi rộng thênh thang, đến lễ hội này mình thấy như ở Singapore vậy".

 

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ hội. Ảnh: Nguyễn Nam-TTXVN

 

Tỉnh Thanh Hóa đã sẵn sàng các biện pháp để tăng chất lượng dịch vụ, tạo môi trường văn hóa, văn minh, an toàn cho du khách đến với Sầm Sơn.

 

Bên cạnh Chương trình Lễ hội Du lịch biển, Sầm Sơn còn tổ chức 16 sự kiện, văn hoá, thể thao từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 12 năm nay. Năm 2023, dự kiến thành phố biển này đón khoảng 12 triệu lượt khách.

 

 

Theo VTV.vn