Banner

(TTV) Tập huấn về sản xuất trồng trọt hữu cơ

12:51, 10/05/2022
Sáng ngày 10/5, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh phối hợp với Trung tâm Nông nghiệp Hữu cơ thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn về sản xuất trồng trọt hữu cơ cho cán bộ ngành nông nghiệp tỉnh. 

 

Tham gia lớp tập huấn có 35 học viên là cán bộ, công chức các cơ quan trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nông dân tỉnh, cán bộ phòng nông nghiệp các huyện và một số xã trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 7 ngày, học viên được các giảng viên đến từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam trình bày, trao đổi để hiểu rõ hơn, sâu hơn về nông nghiệp hữu cơ. 

 

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ kỹ thuật nông nghiệp của tỉnh tiếp cận nhanh và nắm chắc quy trình sản xuất; làm tốt công tác tuyên truyền, tập huấn để mở rộng sản xuất nông nghiệp hữu cơ trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để các học viên học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ, có hướng giải quyết trong thời gian tới./.

 

Thái Văn – Đỗ Dương