Banner

(TTV) Tập trung các biện pháp phòng, chống dịch tại Công ty TNHH MSA YB

21:31, 08/01/2022
Sáng ngày 8/1, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Khu công nghiệp Long Bình An và Công ty TNHH MSA YB.

 

Theo báo cáo, Công ty TNHH MSA YB, phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang hiện có trên 2.300 công nhân người lao động. Qua lấy mẫu xét nghiệm, đến nay có 357 công nhân lao động của Công ty TNHH MSA YB có kết quả dương tính với Covid-19. Công nhân chủ yếu có hộ khẩu trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, huyện Yên Sơn, huyện Sơn Dương, còn lại là ở các địa phương khác và tỉnh Phú Thọ, Yên Bái. 


Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh đã phối hợp với ngành Y tế lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc 20% số công nhân lao động ở các doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp Long Bình An, đến nay tất cả đều có kết quả âm tính. 


Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương nhấn mạnh: Tình hình dịch bệnh tại Công ty TNHH MSA YB diễn biến hết sức phức tạp, các ngành chức năng, các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ để xử lý. Các công ty phải phối hợp với chính quyền để kiểm soát số công nhân, rà soát việc thực hiện phòng, chống dịch. 


Trước đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác tiêm  vắc xin phòng Covid - 19 tại phường Nông Tiến và Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang./.

 

Tuấn Trường