Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh khảo sát du lịch tại huyện Chiêm Hoá

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa đi khảo sát một số địa phương có tiềm năng về du lịch của huyện Chiêm Hóa.

 

Tại các điểm di tích Chùa Bảo Ninh Sùng Phúc xã Yên Nguyên; Làng văn hoá du lịch tại xã Tân An;Tham quan các dịch vụ du lịch Homestay tại xã Trung Hà và danh lam thắng cảnh Thác Bản Ba. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao về những tiềm năng lợi thế về du lịch của huyện Chiêm Hoá. Trong đó các điểm di tích lịch sử, nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, đây là điều kiện thuận lợi để cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, đầu tư cho ngành du lịch của huyện phát triển. Đồng chí cũng lưu ý, trong phát triển du lịch cộng đồng, các hộ gia đình làm dịch vụ Homestay cần thay đổi tư duy, có nhiều sáng kiến hay gắn với bảo tồn văn hóa truyền thống riêng có của địa phương để thu hút du khách trong nước và nước ngoài đến với Chiêm Hóa. 

 

 

Qua chuyến khảo sát, giúp cho huyện Chiêm Hóa cũng như các doanh nghiệp, các nhà đầu tư có đánh giá tổng thể và đưa ra định hướng cho các bước đi tiếp theo trong phát triển du lịch tại huyện Chiêm Hóa, gắn với Đề án Phát triển du lịch tỉnh Tuyên Quang đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 ./ .

 

CTV: Văn Linh ( Trung tâm VH – TT –TT Chiêm Hóa)