Banner

(TTV) Lễ phát động Hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng và các giải báo chí năm 2021

Chiều nay (5/3), Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Lễ phát động Hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng lần thứ VI) và các giải báo chí năm 2021.

 

Qua 5 năm tham gia Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) và nhiều năm tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn tỉnh đã thu hút được đông đảo phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên cộng tác viên của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh hưởng ứng tham gia. 

 

 

Năm 2020, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang có trên 150 tác phẩm dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng). Tác phẩm “Phát triển đội ngũ cán bộ trẻ người dân tộc thiểu số ở Tuyên Quang - Cần gắn quy hoạch, bồi dưỡng và sử dụng” đã đoạt giải Khuyến khích Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng). Trong năm cũng có nhiều tác phẩm đã đoạt các giải báo chí của Trung ương, của Bộ, ngành Trung ương tổ chức; Liên hoan phóng sự truyền hình toàn quốc và Liên hoan phát thanh toàn quốc.

 

Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, năm diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, năm triển khai nhiều chương trình, dự án quan trọng của tỉnh…Đây là những chất liệu để đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên sáng tạo nên những tác phẩm báo chí có chất lượng cao tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng lần thứ VI) và các giải báo chí năm 2021.

 

Thông qua các giải báo chí là dịp để mỗi nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tôi luyện, hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ và ngày một nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí cả về nội dung và hình thức thể hiện.

 

 

Nhân dịp này, Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã trao Thẻ nhà báo giai đoạn 2021 – 2025 cho các biên tập viên, phóng viên đang công tác tại Đài. 

 

Thúy Hà – Tuấn Trường