Banner

(TTV) Tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt 

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.

 

Đồng chí Chủ tịch Ủy  ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng đã trân trọng cảm ơn những đóng góp của các cơ quan đơn vị, tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt. Đây là việc làm thiết thực, động viên đối với nhân dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống. Đến ngày 21/10, MTTQ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung được gần 1 tỷ đồng.

 

 

* Cũng trong sáng ngày 21/10, huyện Yên Sơn đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt gây ra, kịp thời chia sẻ những khó khăn, mất mát mà người dân đang phái gánh chịu.


Buổi lễ phát động đã được đông đảo cán bộ, chiến sỹ, các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm tên địa bàn hưởng ứng với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Sau khi phát động, Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận được gần 160 triệu đồng từ 44 cơ quan, đơn vị và gần 400 cá nhân. 


Từ nay đến hết ngày 30/10/2020, Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn tiếp tục nhận đóng góp của các tập thể, cá nhân ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung.

 

Nhóm PV Thời sự