Banner

(TTV) Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam

Sáng ngày 11/7, Bảo hiểm xã hội Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam – tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Lễ ra quân được truyền hình trực tuyến đến Bảo hiểm xã hội 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

 

 

Với chủ đề “Cả nước chung tay thực hiện bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế toàn dân”, lễ ra quân nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng chính sách, pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT; Công tác phối hợp tổ chức thực hiện Nghị quyết số 21, ngày 22/11/2012 của Bộ Chính trị “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT, giai đoạn 2012-2020”, giúp người dân đặc biệt là các đối tượng thuộc nhóm gần 10% chưa tham gia BHYT thay đổi nhận thức và hành động trong việc chủ động tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, hướng tới mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

 

 

* Cũng trong sáng ngày 11/7, các địa phương trong tỉnh đã đồng loạt ra quân tuyên truyền lưu động và tư vấn cho người dân biết về lợi ích của BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Từ đó giúp người dân đăng ký tham gia, góp phần phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT trên địa bàn.

 

Thái văn – Lý Dũng