Banner

(TTV) Lâm Bình biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Huyện Lâm Bình vừa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ II (giai đoạn 2020-2025). Dự hội nghị có 136 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân, điển hình tiên tiến của huyện.

 

 

Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua của huyện Lâm Bình đã có nhiều chuyển biến tích cực. Qua đó đã phát huy tinh thần tự giác, chủ động, sáng tạo của mỗi tập thể, cá nhân, tạo sức lan tỏa sâu rộng như phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Dân vận khéo”… Thông qua các phong trào đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội góp phần hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế của huyện theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra. Trong đó: Xây dựng trên 15 km đường giao thông nội đồng; 55 km kênh mương nội đồng; giảm trên 24% tỷ lệ hộ nghèo... Trong 5 năm qua, Lâm Bình đã có đã có 1 tập thể được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba; 01 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua; 02 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra còn có hàng trăm tập thể, cá nhân được UBND tỉnh, huyện và các ngành tặng bằng khen, giấy khen.

 

Tại hội nghị, có 09 tập thể, 11 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 16 tập thể và 21 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015-2020. 

 

CTV: Hà Khánh (Trung tâm VH – TT – TT Lâm Bình)