Banner

(TTV) Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam

Sáng ngày 13/7, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam và 15 năm Ngày thành lập Hội Cựu TNXP tỉnh Tuyên Quang. 

 

 

Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm của lực lượng TNXP. Hội Cựu TNXP tỉnh Tuyên Quang hiện có trên 1.500 hội viên, sinh hoạt tại 91 Hội cơ sở. Trong những năm qua, Hội Cựu TNXP tỉnh đã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết chế độ, chính sách đối với cựu TNXP đảm bảo chính xác, kịp thời. Các tổ chức Hội cơ sở đã phối hợp xây dựng 48 nhà tình nghĩa, sửa chữa 13 nhà, tặng 67 sổ tiết kiệm và hàng nghìn suất quà cho cựu TNXP... 

 

Nhân dịp này, Hội Cựu TNXP Việt Nam đã tặng Huy hiệu “Cựu Thanh niên xung phong làm theo lời Bác” cho 3 cá nhân đã có nhiều đóng góp xây dựng tổ chức và hoạt động của Hội Cựu TNXP Việt Nam; Tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam./.

 

Văn Nam