Banner

(TTV) Quán cơm hạnh phúc - Ấm áp tình người

Ở thành phố Tuyên Quang, chỉ với 15.000 đồng, thực khách đã có một bữa ăn với 5 món các loại. Đây sẽ là một địa chỉ bán cơm giá rẻ, ăn ngon và ấm áp để phục vụ cho những bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là quán cơm hạnh phúc.

 

 

Tại số nhà 08, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang), quán cơm hạnh phúc với thông điệp “Cho đi để nhận lại nụ cười”. Mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng với những bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn. Quán mở cửa từ 9 giờ - 20 giờ.
     
  

 Các món ăn của quán đủ đầy, có cơm, canh, món xào. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm được những người nấu đặt lên thành tiêu chí hàng đầu. Thực đơn được thay đổi theo ngày. Mỗi ngày quán sẽ phục vụ khoảng 150 suất ăn. Hằng ngày, quán cơm hạnh phúc sẽ có 30 suất cơm miễn phí cho những bệnh nhân đang chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa và Bệnh viện Y Dược tỉnh.
 

 

“Một miếng khi đói, bằng một gói khi no”. Những suất cơm miễn phí được cho đi không chỉ đơn thuần là giúp những bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn no bụng, ấm lòng mà còn thể hiện nét đẹp nhân văn, nghĩa tình giúp giảm bớt gánh nặng mưu sinh trong cuộc sống./.

 

Hoa Mỹ - Quang Khánh