Banner

(TTV) Kiểm tra công tác chuẩn bị Cầu truyền hình “Hồ Chí Minh – Sáng ngời ý chí Việt Nam”

Chiều ngày 14/5, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tiến độ thực hiện Cầu truyền hình kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại điểm cầu Tân Trào huyện Sơn Dương.

 

Tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị sân khấu, bối cảnh của điểm cầu tại Đình Tân Trào đã hoàn thành trên 80% công việc. Là điểm cầu gắn với những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong trong những năm tháng chuẩn bị cho Tổng khởi nghĩa với ý chí  quyết tâm giành độc lập dân tộc, bối cảnh tại đây được ekip sản xuất chương trình xây dựng với ý tưởng chủ đạo là gần gũi, bình dị, mộc mạc và hòa quyện với thiên nhiên. 

 

 

Các phương án trong các điệu kiện thời tiết, khách mời, nhân vật tham gia cầu truyền hình cũng đã được Ban tổ chức bàn bạc kỹ để đảm bảo cầu truyền hình diễn ra thành công. Với tên gọi “Hồ Chí Minh – Sáng ngời ý chí Việt Nam”, xuyên suốt nội dung chương trình nêu bật ý chí của một Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. 

 

 

Là một trong năm điểm cầu, điểm cầu Tuyên Quang, sẽ là những câu chuyện về Bác Hồ cùng với các nhân chứng lịch sử, các tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc gợi lại hình ảnh những năm tháng hào hùng của cách mạng Việt Nam cũng như tình cảm của người dân nơi đây với Bác.

 

An Thu – Đỗ Dương