Banner

(TTV) Sơn Dương sẵn sàng đối phó với dịch Covid-19

Để phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra, ngày 22/3, huyện Sơn Dương đã lập 2 chốt đo thân nhiệt của người điều khiển phương tiện giao thông tại trạm kiểm dịch xã Sơn Nam và xã Hợp Thành; Thành lập khu cách ly tập trung tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú ATK Sơn Dương.

 

Được chọn làm Khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú ATK Sơn Dương, các phòng dành cho các đối tượng cách ly, các dụng cụ, đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt, ăn nghỉ, vệ sinh cá nhân và các điều kiện cần thiết cơ bản đã đảm bảo cho việc cách ly tập trung.

 

 

Tại 2 chốt trạm được bố trí tại các vị trí cửa ngõ ra vào huyện để đo thân nhiệt của người điều khiển phương tiện giao thông. Đặc biệt là đo thân nhiệt, kiểm tra hộ chiếu, tờ khai y tế, nơi đến tạm trú, công tác trên địa bàn tỉnh, đối với người nước ngoài. Thông qua theo dõi, kiểm tra, giám sát sẽ kịp thời phát hiện các trường hợp nhiễm và nghi nhiễm dịch do chủng mới của Covid-19  gây ra, ngăn chặn không để dịch xâm nhập vào địa bàn.


Trong thời gian tới, bên cạnh việc chủ động chuẩn bị sẵn sàng điều kiện cơ sở vật chất tại Khu cách ly tập trung của huyện và đo thân nhiệt của người điều khiển phương tiện giao thông tại 2 chốt trạm, huyện Sơn Dương tiếp tục, bổ xung kinh phí đầu tư các trang thiết bị cần thiết với tinh thần chống dịch như chống giặc./.

 

CTV: Thanh Nguyên + Hương Giang 
   (Trung tâm VH – TT - TT Sơn Dương)