Banner

(TTV) Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang thực hiện phân luồng khám chữa bệnh

Bắt đầu từ sáng ngày 30/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã thực hiện phân luồng người bệnh đến khám, điều trị tại bệnh viện ngay từ cổng ra vào. Việc thực hiện phân luồng sẽ góp phần giúp bệnh viện kiểm soát chặt chẽ các đối tượng nghi nhiễm Sars –Cov -2, hạn chế tối đa việc lây lan dịch bệnh.

 

Cổng số 1 được bố trí phân luồng dành riêng cho các đối tượng có biểu hiện ho, sốt, khó thở,...; người có yếu tố dịch tễ liên quan đến dịch Covid -19.

 

Tất cả các cổng ra vào còn lại của bệnh viện, bệnh viện bố trí cán bộ y tế kiểm tra thân nhiệt người bệnh tới khám, chữa bệnh trước khi vào Khoa khám bệnh. Tuyệt đối không để người bệnh có dấu hiệu lâm sàng, yếu tố dịch tễ vào chung phòng chờ khám bệnh với các người bệnh khác.

 

Sau khi được phân luồng ngay từ cổng ra vào, bệnh viện đã bố trí khu khám bệnh riêng với từng đối tượng. Khi có ca bệnh nghi ngờ nhiễm Covid - 19 sẽ được các bác sỹ ghi lại thông tin và thực hiện các biện pháp, theo dõi, quản lý, cách ly người bệnh.

 

Với việc chủ động, tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid -19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang kiên quyết không để “lọt” trường hợp nghi nhiễm dịch bệnh vào khám chung với các trường hợp khám bệnh thông thường và đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn./.

 

Hà Trang -  Lý Dũng