Banner

(TTV) Xã Sơn Nam chưa có trường hợp nhiễm virus corona

Sáng 11/2, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona (nCoV) huyện Sơn Dương đã làm việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona (nCoV) xã Sơn Nam.

 

Anh Từ Công Phương, xã Minh Quang, huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc)  được phát hiện dương tính với virus corona. Qua điều tra, trước đó ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết) anh Từ Công Phương có đến nhà anh Diệp Văn Sơn trú tại thôn Cao Đá, xã Sơn Nam (Sơn Dương) chơi và tiếp xúc với một số người dân thuộc xã Sơn Nam. Đến nay, đã qua 16 ngày tiếp xúc, các trường hợp sức khỏe đều bình thường, ổn định. 

 

 

Sau buổi làm việc với UBND xã Sơn Nam, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona huyện Sơn Dương đã thăm hỏi 2 gia đình ở xã Sơn Nam đã người tiếp xúc với anh Từ Công Phương. Đồng thời, động viên các gia đình không hoang mang, lo lắng, thực hiện các biện pháp tự phòng bệnh theo hướng dẫn của ngành y tế, bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng. Khi có biểu hiện sốt, ho… phải thông báo ngay cho chính quyền địa phương và cơ quan y tế để có biện pháp xử lý lịp thời.

 

CTV: Hương Giang (Trung tâm VH - TT - TT huyện Sơn Dương)