Banner

(TTV) Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh hưởng ứng cuộc thi Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

Chiều ngày 28/2, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hưởng ứng cuộc thi Giải Báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) và Liên hoan Truyền hình toàn tỉnh năm 2020.

 

Qua 4 năm tham gia Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) và nhiều năm tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn tỉnh đã thu hút được đông đảo phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh hưởng ứng tham gia. Năm 2019, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang có tổng số 116 tác phẩm dự thi Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng), trong đó 75 tác phẩm truyền hình, 41 tác phẩm phát thanh. Cũng trong năm 2019, tác phẩm “Người giữ lửa ở Lũng Vài” của Đài đã đạt giải Bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc.


Năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh; Năm “về đích” thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; Năm diễn ra đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Cùng với đó là những thành tựu của tỉnh đạt được trong cả một nhiệm kỳ, đó chính là những chất liệu để đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên sáng tạo nên những tác phẩm báo chí có chất lượng cao tham dự Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) và Liên hoan Truyền hình toàn tỉnh năm 2020.


Thông qua các cuộc thi là dịp để mỗi nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tôi luyện, hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ và ngày một nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí cả về nội dung và hình thức thể hiện./.

 

 Ngọc Bích – Lý Dũng