Banner

(TTV) Chuẩn bị hội nghị phối hợp tuyên truyền năm 2020 tại Tuyên Quang

Ngày 5/2, Cục Chính trị Quân khu 2 và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang đã có buổi làm việc thống nhất một số nội dung, chương trình của hội nghị phối hợp tuyên truyền với 9 tỉnh trên địa bàn. 

Đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Thiếu tướng Nguyễn Thắng Xuân, Ủy viên BTV vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 2 chủ trì buổi làm việc.    

 

Đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban
Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

 

Để làm tốt công tác chuẩn bị Hội nghị phối hợp tuyên truyền giữa Cục Chính trị Quân khu 2 với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan báo chí của 9 tỉnh trên địa bàn Quân khu 2 diễn ra tại tỉnh Tuyên Quang theo đúng nội dung, chương trình và kế hoạch đề ra. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo các nội dung. Đồng thời phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 2 làm tốt công tác chuẩn bị phục vụ hội nghị. Theo kế hoạch, hội nghị sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 2/2020. Cùng với đánh giá kết quả thực hiện quy chế phối hợp hoạt động giữa Cục Chính trị Quân khu 2 với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan báo chí của 9 tỉnh trên địa bàn trong năm 2019 và định hướng năm 2020; Bộ Tư lệnh Quân khu 2 sẽ khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền và trao giải Báo chí lực lượng vũ trang Quân khu 2 lần thứ nhất năm 2019./.

 

CTV: Đăng Ninh (Bộ CHQS tỉnh)