Banner

(TTV) Bác sỹ hết lòng vì người bệnh

Gần 15 năm gắn bó với nghề, 7 năm gắn bó với Khoa Truyền nhiễm, bác sỹ CK I Nguyễn Tiến Quân, Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xung kích đi đầu trong các hoạt động chuyên môn và công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

 

 

Trong những ngày dịch bệnh do Covid – 19 gây ra đang diễn biến phức tạp, là Trưởng khoa Truyền nhiễm, bác sĩ Nguyễn Tiến Quân luôn dành thời gian đầu giờ sáng để trao đổi với các bác sỹ, điều dưỡng trong khoa, kịp thời nắm bắt tình hình dịnh bệnh và sức khỏe, phương pháp điều trị cho các bệnh nhân. 

 

Với vai trò là Trưởng khoa, bác sĩ Quân luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động chuyên môn; năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Với anh việc quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu, sẽ giúp người bệnh giảm bớt những nỗi đau về thể xác và tinh thần, mau chóng bình phục. Trong chuyên môn, anh tích cực phối hợp với các khoa, phòng có liên quan triển khai hệ thống chẩn đoán và phương pháp điều trị các bệnh về truyền nhiễm, giúp giảm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí và phiền hà cho bệnh nhân. Trong đợt phòng chống dịch bệnh do Covid – 19 gây ra, bác sỹ Quân và Khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện đã chủ động trong việc tổ chức cách ly, điều trị các bệnh nhân nghi nhiễm dịch để đảm bảo không lây lan ra cộng đồng.

 

Nụ cười của bệnh nhân khi được chữa khỏi bệnh, sự kính trọng của người dân và là niềm tin của đồng nghiệp, đó chính là động lực giúp anh càng thêm yêu và gắn bó hơn với công việc. Anh là một tấm gương sáng hết lòng vì người bệnh, tâm huyết với nghề để các đồng nghiệp học tập và làm theo.

 

Thúy Hà – Quang Thành