Banner

(TTV) Chung kết Hội thi Nữ sinh tài năng duyên dáng tỉnh Tuyên Quang năm 2019

Tối ngày 19/10, Tỉnh đoàn Tuyên Quang, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tuyên Quang tổ chức vòng chung kết và trao giải Hội thi nữ sinh “Tài năng duyên dáng” tỉnh Tuyên Quang năm 2019.

 

Sau gần 1 tháng diễn ra hội thi, trải qua vòng sơ khảo với sự tham gia của 45 thí sinh đến từ 33 trường Đại học, Cao Đẳng, Trung học phổ thông, 22 thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết. Tại đêm chung kết, các thí sinh đã tự tin thể hiện tài năng và hoàn thành tốt các phần thi như trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục tự chọn và phần thi ứng xử dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất. Hội thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh; Tạo sân chơi để các nữ sinh thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng.


Hội thi năm nay có những điểm mới như ngoài những hoạt động chính, 22 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết đã có những trải nghiệm tại huyện Lâm Bình. Các thí sinh được tham gia vào các hoạt động ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, quảng bá những nét đẹp văn hoá đến với cộng đồng, bạn bè trong và ngoài nước.

 

 

Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tuyên Quang lần thứ V; Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Thông qua hội thi còn tôn vinh vẻ đẹp tri thức, hình thể, tài năng của nữ sinh Tuyên Quang, giúp đoàn viên, học sinh, sinh viên nâng cao nhận thức chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục về nhân cách sống, giá trị Chân - Thiện - Mỹ trong thời kỳ mới. Đồng thời góp phần định hướng xây dựng nét đẹp phụ nữ Việt Nam và xây dựng môi trường học đường lành mạnh, thân thiện./.

 

Văn Nam – Tuấn Tú