Banner

(TTV) Yên Sơn tổ chức Hội thảo xúc tiến thương mại

Ngày 9/9, UBND huyện Yên Sơn tổ chức Hội thảo xúc tiến thương mại và chuyển giao ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất cây có múi cho 120 hộ nông dân tiêu biểu tại 8 xã  trọng điểm cây có múi trên địa bàn huyện.

 

Tại hội thảo, các đại biểu đã được truyền đạt những kiến thức về ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất nông nghiệp và định hướng đầu ra sản phẩm; Ứng dụng công nghệ sinh học, chế phẩm sinh học trong sản xuất cây có múi; Định hướng sản xuất phát triển trên cây có múi theo hướng nông nghiệp hữu cơ bền vững và liên kết theo chuỗi giá trị với doanh nghiệp, hợp tác xã; Ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và cơ giới hóa trong sản xuất nông, lâm nghiệp. 

 

 

Qua hội thảo nhằm giới thiệu tiềm năng và các chính sách khuyến khích ưu đãi đầu tư vào huyện, làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa huyện Yên Sơn với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong tương lai. Đồng thời, thông qua hội thảo hình thành mối liên kết chặt chẽ 4 nhà để đảm bảo nền sản xuất nông nghiệp sạch, bền vững, hiện đại, góp phần tăng năng suất lao động, nâng cao đời sống của người dân địa phương./.

 

CTV: Thùy Dung – Ngọc Quỳnh
                                      (Đài TT – TH Yên Sơn)