Banner

(TTV) Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang nhập học đợt 1 năm học 2019

Sáng ngày 3/9, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang tổ chức nhập học đợt 1 năm học 2019. Trong đợt này có 500 học sinh được gọi nhập học hệ Trung cấp. 

 

Năm 2019, nhà trường tuyển 2.000 học sinh, sinh viên, học viên tham gia học Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp nghề với các ngành nghề như: công nghệ ô tô, điện công nghiệp, hàn, vận hành máy thi công nền, kế toán doanh nghiệp, chăn nuôi thú y, công nghệ kỹ thuật cơ khí và đào tạo một số ngành nghề theo nhu cầu xã hội. 

 

 

Để làm tốt công tác tuyển sinh, nhà trường sẽ tuyển sinh làm 2 đợt. Các thông tin tuyển sinh được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên Website và Fanpage của nhà trường. Đồng thời tăng cường công tác tư vấn tuyển sinh theo chương trình của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các huyện thành phố.


Năm 2019, là năm đầu tiên số lượng người học đăng ký tuyển sinh tại trường cao nhất từ trước đến nay, có thể thấy người học đã nhận thức rõ việc lựa chọn ngành nghề để học cho phù hợp với thực tế để khi ra trường có việc làm ổn định./. 

 

 Dương Thủy – Lưu Khiêm