Banner

Đảm bảo cung cấp điện ổn định trong dịp lễ Quốc khánh 2/9

EVN đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc không thực hiện cắt điện, làm mất điện khách hàng trong thời gian từ 0h ngày 1/9 đến 24h ngày 2/9, trừ trường hợp xảy ra sự cố.

 

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa yêu cầu các đơn vị trực thuộc vận hành nguồn, lưới điện hợp lý, bảo đảm cung cấp điện liên tục, an toàn, tin cậy. Đặc biệt không cắt điện trong dịp lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, trừ trường hợp xử lý sự cố.

 

Theo đó, EVN yêu cầu các đơn vị bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đối trong tình huống xảy ra sự cố. Tập trung ưu tiên bảo đảm điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa của các địa phương trong dịp lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9.

 

Cụ thể, không thực hiện cắt điện làm mất điện khách hàng từ 0h ngày 1/9 đến 24h ngày 2/9/2019, trừ trường hợp xử lý sự cố. EVN cũng yêu cầu các Tổng công ty Điện lực chỉ đạo các công ty điện lực bố trí máy phát điện dự phòng nhằm bảo đảm điện tại các trọng điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa lớn của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

 

Đồng thời, phối hợp với các cấp chính quyền, Công an, Quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

 

Theo VTV.VN