Banner

(TTV) Lâm Bình đối thoại với doanh nghiệp

Ngày 5/7, UBND huyện Lâm Bình tổ chức Hội nghị đối thoại về cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh.

 

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình đã trao đổi một số nhiệm vụ, giải pháp đã và đang được địa phương quan tâm, nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao chỉ số cạnh tranh (DCI) huyện Lâm Bình năm 2019; Thông qua một số cơ chế chính sách của Trung ương, của tỉnh áp dụng trên địa bàn huyện và một số chương trình, dự án thuộc lĩnh vực xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở, sản xuất kinh doanh và khai thác du lịch cần mời gọi đầu tư, quản lý, khai thác. 


Hội nghị cũng đã dành thời gian để các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác và các tổ chức, cá nhân đối thoại, làm rõ thêm về những cơ chế chính sách đã và đang được huyện áp dụng. 


Thông qua Hội nghị đối thoại góp phần để huyện Lâm Bình tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi đối với các doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.

 

CTV: Chí Cường – Xuân Cường

           (Đài TT-TH Lâm Bình)