Banner

Đội tuyển futsal Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển 4 lần dự World Cup

08:17, 24/05/2023

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với tuyển futsal Quần đảo Solomon tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Đội tuyển futsal Việt Nam đá 2 trận giao hữu quốc tế trước chuyến tập huấn Nam Mỹ.

 

Đây là hai trận đấu được tổ chức nhằm phục vụ công tác chuyên môn của hai đội tuyển, nhân dịp tuyển futsal Quần đảo Solomon sang Việt Nam tập huấn để chuẩn bị cho các giải đấu của năm 2023.

 

Về thứ hạng trên bảng xếp hạng futsal thế giới, đội tuyển futsal Quần đảo Solomon đứng ở vị trí 58, thấp hơn 15 bậc so với tuyển futsal Việt Nam. Tuy vậy, đại diện futsal đến từ châu Đại Dương lại gây ấn tượng với 4 lần liên tiếp giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA futsal World Cup, từ năm 2008 đến 2021.

 

Trong lịch sử, đội tuyển futsal Việt Nam đã từng đối đầu với tuyển futsal Quần đảo Solomon tại Đại hội Thể thao trong nhà châu Á năm 2017 và thắng với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Phùng Trọng Luân và Phạm Đức Hòa.

 

Với đối thủ chất lượng như vậy, hai trận đấu giao hữu này sẽ là cơ sở rất tốt để huấn luyện viên Giustozzi Diego Raul đánh giá lực lượng trước khi rút gọn danh sách 16 cầu thủ cho chuyến tập huấn tại Paraguay và Argentina.

 

Theo kế hoạch, 2 trận giao hữu sẽ diễn ra vào 17h00 các ngày 25-5 và 26-5 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Theo Báo Hànộimới