Banner

Chung kết Hoa hậu Việt Nam: Thẩm tra kĩ lý lịch thí sinh

09:46, 03/12/2022
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam có bộ phận chuyên môn tìm hiểu hồ sơ các thí sinh trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam để tìm ra cô gái xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

 

 

Ông Lê Xuân Sơn Trưởng Ban tổ chức, bà Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Ảnh: VGP/Huy Phạm

 

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định tại họp báo ngày 2/12. Buổi họp báo vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam nhằm giới thiệu top 35 và công bố lịch trình, những điểm đặc biệt của chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

 

Thẩm tra lý lịch thí sinh là một khâu quan trọng ở những cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên nhiều cuộc thi đã vướng ồn ào không đáng có sau đăng quang bởi tin đồn liên quan đời tư của các Hoa hậu, Á hậu.

 

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc nhận được sự quan tâm ủng hộ lớn của người hâm mộ không chỉ bởi lịch sử lâu đời mà còn bởi dàn người đẹp chất lượng được khẳng định bằng những tên tuổi như Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh…

 

Ông Lê Xuân Sơn nhấn mạnh ban tổ chức sẽ tìm hiểu kĩ lý lịch của 35 thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng nhất. "Ban tổ chức có bộ phận chuyên môn tìm hiểu hồ sơ các thí sinh. Chúng tôi sẽ gặp gỡ người thân, gia đình, bạn bè, đoàn hội, nhà trường… nơi các em đang học tập, làm việc để tìm hiểu. Những buổi gặp gỡ trò chuyện cùng thí sinh sẽ giúp chúng tôi hiểu hơn về tính cách, hoàn cảnh. Nếu có vấn đề đặc biệt, chúng tôi sẽ gặp thí sinh để trao đổi…" - ông Sơn nhấn mạnh.

 

Theo bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cuộc thi năm nay vẫn giữ truyền thống của những năm trước khi tiến hành nhiều hoạt động nhân ái.

 

Thông qua những dự án này, Ban tổ chức không chỉ tìm ra những trái tim yêu thương xứng đáng với danh hiệu Người đẹp nhân ái mà điều quan trọng nhất là lan tỏa sức mạnh của lòng nhân ái, tình yêu thương. Người đoạt giải thưởng Người đẹp Nhân ái được đặc cách lọt vào Top 5 cùng tham gia vào vòng thi ứng xử. Kết quả Người đẹp Nhân ái sẽ được công bố trong đêm chung kết.

 

 

Nhan sắc thí sinh vào Top 35 Hoa hậu Việt Nam - Ảnh: VGP/Huy Phạm

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - tổng đạo diễn chương trình chia sẻ những áp lực khi đảm nhận vai trò quan trọng tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

 

"Năm nào tôi cũng nhận được câu hỏi năm nay có gì mới. Mới lạ hay gì cũng không quan trọng bằng chất lượng chương trình. Chúng tôi luôn cố gắng không vướng vào những điều tiếng, những câu chuyện tiêu cực. Tôi mong muốn cuộc thi năm nay không có những sự cố, hay những câu chuyện không tốt bên lề" - đạo diễn Hoàng Nhật Nam trải lòng.

 

Cũng trong họp báo hôm nay, top 3 đề cử Người đẹp Tài năng Hoa hậu Việt Nam được công bố gồm: Trần Gia Hân (SBD: 081), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD: 166) và Hoàng Hương Giang (SBD: 177).

 

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tại sân vận động Phú Thọ (TPHCM).

 

Theo Chinhphu.vn