Banner

Hòa Hải Phòng FC, Bình Định chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng

08:05, 15/09/2022
Tối 14-9, CLB Topenland Bình Định đã có trận hòa 0-0 trước Hải Phòng FC trên sân vận động Quy Nhơn, qua đó không thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng V-League 2022.

Topenland Bình Định (áo đỏ) không thể thắng Hải Phòng FC tại vòng 16

V-League 2022.

 

Trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League 2022 giữa CLB Topenland Bình Định và Hải Phòng FC diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả hai đội tạo dựng thế trận đôi công hấp dẫn, với cùng quyết tâm thắng trận để áp sát ngôi đầu bảng của Hà Nội FC. Phút 35, Rimario đã đưa được bóng vào lưới của thủ môn Văn Lâm nhưng bàn thắng không được công nhận cho Hải Phòng vì lỗi việt vị trước đó. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

 

Sang hiệp 2, Hải Phòng FC chủ động tấn công, tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm nguy hiểm nhưng đều không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong khi đó, Topenland Bình Định cũng bỏ lỡ không ít cơ hội mà họ có được.

 

Những phút cuối trận đấu, Topenland Bình Định phải chơi với 10 người khi trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt nhận thẻ đỏ trực tiếp, rời sân. Dẫu vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi sau 90 phút thi đấu. Hòa nhau 0-0, hai đội chấp nhận chia điểm, bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng V-League.

 

Ở các trận đấu cùng ngày, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa 1-1 CLB thành phố Hồ Chí Minh và vẫn nằm trong tốp cuối bảng xếp hạng. Còn Viettel FC có trận thắng tưng bừng 4-0 trước Nam Định FC, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 28 điểm.

 

Theo Báo Hànộimới