Banner

Chiến thắng với nhiều điểm sáng của ĐT Việt Nam

06:39, 23/09/2022
Không chỉ mang đến niềm vui cho người hâm mộ trên phương diện tỉ số, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng cho thấy nhiều điểm sáng ấn tượng khác.

Ở trận đấu với ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo đã lần lượt sử dụng cả 6 cầu thủ trẻ, lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển quốc gia. Và tất cả, đều đã phần nào chứng minh được năng lực cũng như thích nghi tốt với lối chơi mà chiến lược gia người Hàn Quốc xây dựng.

 

Trên phương diện cá nhân, Thanh Nhân và Khuất Văn Khang đã tạo nên những dấu ấn đáng nhớ, với những pha lập công trong trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam. Nếu như Thanh Nhân cho thấy sự tự tin với cú sút chéo góc, thì Khuất Văn Khang lại cho thấy sự khát khao và nhiệt huyết trong tình huống dẫn đến bàn thắng.

 

Chiến thắng với nhiều điểm sáng của ĐT Việt Nam

 

Văn Quyết cũng đánh dấu sự trở lại trong màu áo đội tuyển quốc gia với bàn thắng mở tỉ số trong hiệp 1. Bên cạnh đó, là những đóng góp tích cực trong những đường lên bóng ĐT Việt Nam.

 

Trước 1 đối thủ Singapore chủ động lùi sâu đội hình, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã cho thấy sự điềm tĩnh, và những phương án khá đa dạng trong các phương án tiếp cận khung thành đối thủ. Đây là điều cần thiết, khi tại AFF cup vào cuối năm nay, sẽ có không ít đội bóng áp dụng cách đá này khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

 

Chiến thắng 4-0 trước Singapore dù chỉ là trong 1 trận đấu giao hữu, nhưng đã phần nào mang tới những tín hiệu tích cực về lối chơi, cũng như những sự thử nghiệm của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Theo VTV.vn