Banner

Huấn luyện viên Bae Jiwon dẫn dắt Viettel FC tham dự AFC Cup 2022

08:47, 18/06/2022
Chiều 17-6, Câu lạc bộ bóng đá Viettel (Viettel FC) thông tin, Huấn luyện viên người Hàn Quốc Bae Jiwon sẽ thay huấn luyện viên Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel FC tham dự AFC Cup 2022.
Huấn luyện viên Bae Jiwon dẫn dắt Viettel FC tham dự AFC Cup 2022.

 

Theo kế hoạch, Viettel FC sẽ thi đấu AFC Cup 2022 tại bảng I từ ngày 24 đến 30-6 trên Sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) với các đối thủ Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore). Mục tiêu của đội bóng khoác áo lính là qua vòng loại bảng đầu tiên.

 

Tham dự giải đấu này, Viettel FC mang đến một đội hình khá mạnh, gồm: Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Caique, Pedro Paulo, Geovane… và các cầu thủ trẻ vừa thi đấu thành công tại giải U23 châu Á: Nhâm Mạnh Dũng, Khuất Văn Khang, Trần Danh Trung, Nguyễn Thanh Bình.

 

Với mong muốn tạo ra những lứa cầu thủ trẻ giỏi, đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, Viettel FC sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ lên thi đấu, trong đó có Đoàn Huy Hoàng sinh năm 2003.

 

Viettel FC đã sẵn sàng lên đường tham dự AFC Cup 2022.

 

Thượng tá Đỗ Mạnh Dũng, Trưởng đoàn Viettel FC tại AFC Cup 2022 chia sẻ: “Chúng tôi đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu lần này. Sân chơi AFC Cup là cơ hội để các cầu thủ Viettel FC, nhất là những cầu thủ trẻ được thử thách và rèn luyện bản lĩnh”.

 

Trong 3 ngày thi đấu của Viettel FC (24, 27 và 30-6), đội bóng “áo lính” sẽ xung trận lúc 17h00. Tất cả các trận đấu của Viettel FC tại AFC Cup 2022 đều được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Theo Báo Hànộimới