Banner

(TTV) Học tập và làm theo Bác ở trường THPT Kim Bình 

12:41, 08/05/2022
Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành nội dung quan trọng trong hoạt động dạy và học ở Trường THPT Kim Bình, huyện Chiêm Hóa. Qua đó, góp phần tạo chuyển biến về chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

 


Với suy nghĩ “Học và làm theo Bác là công việc thường xuyên, nhất là đối với giáo viên lại càng cần thiết”, cô giáo Ma Thị Vỹ, tận tuỵ với công việc, thường xuyên trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn. Là giáo viên môn Địa lí với ý thức thực hiện “mỗi giờ dạy học là một giờ đổi mới”, cô Vỹ tích cực tìm kiếm các cách thức để truyền đạt kiến thức cho học sinh một cách dễ hiểu, dễ nhớ.


Trường THPT Kim Bình hiện có 40 cán bộ, giáo viên, trong đó có 24 đảng viên. Việc học và làm theo Bác được nhà trường thực hiện thường xuyên, liên tục, gắn với các phong trào thi đua của ngành giáo dục và đào tạo.  Mỗi đảng viên đều đăng ký việc làm theo Bác sát với nhiệm vụ chuyên môn.


Với những cách làm hiệu quả trong việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, giáo viên, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại trường THPT Kim Bình./.


Hoa Mỹ – Giàng Thanh