Banner

Khởi động phong trào ''Thắp lửa tri thức'' trên toàn quốc

08:55, 13/05/2022
Ngày 12-5, Ban tổ chức Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 đã khởi động phong trào “Thắp lửa tri thức” trên toàn quốc, nhằm góp phần phát huy tinh thần đọc sách và rèn luyện tri thức.
 Độc giả sẽ được gặp gỡ các Đại sứ thắp lửa tri thức tại Hội sách trực tuyến quốc gia.



Theo đó, Ban tổ chức kêu gọi mọi người thay khung ảnh hình đại diện trên các kênh mạng xã hội mà mình tham gia để hưởng ứng phong trào “Thắp lửa tri thức”; tạo các thông điệp, câu nói hay, video về tri thức, sách để đăng và chia sẻ đến mọi người trên mạng xã hội. Các bài chia sẻ hoặc video có nhiều lượt yêu thích và bình luận sẽ được tặng sách. 

 

Để hưởng ứng phong trào “Thắp lửa tri thức”, sự kiện tọa đàm “Cuốn sách - Cuộc đời” sẽ được tổ chức tại sàn Book365.vn. Tại đây, độc giả được gặp gỡ các Đại sứ thắp lửa là những nhân vật nổi tiếng, có sự ảnh hưởng trong cộng đồng.

 

Sự kiện tọa đàm “Cuốn sách - Cuộc đời” đầu tiên sẽ diễn ra lúc 19h ngày 14-5. Chương trình diễn ra theo hai hình thức, trực tiếp tại Đường sách thành phố Hồ Chí Minh và trực tuyến tại sàn Book365.vn. 

 

Trong chương trình, các đại sứ sẽ chia sẻ những nội dung tâm đắc, những ý hay trong từng cuốn sách đã đọc và sự ảnh hưởng đến bản thân, từ đó, góp phần truyền cảm hứng đọc sách cho bạn đọc cả nước, nhất là các bạn trẻ trên hành trình phát triển, tìm kiếm tri thức. Sự kiện tọa đàm tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 17-5.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 vẫn có các đợt trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.    

 

Theo Báo Hànộimới